Chiến Thần online- Game Online hạng nặng

Game Chiến thần online mobile-Game mobile online hạng nặng

chien than online

Điểm nổi bật Game chiến thần mobile online

Game Chiến thần, game có đồ họa siêu khủng, chức năng phong phú, cách chơi dễ dàng,  gameplay hấp dẫn…game mobile online Chiến Thần mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.
    Người chơi Chiến Thần vào vai một trong 5 dũng sĩ, trên còn đường rèn luyện và khám phá đại lục, người chơi sẽ phải bảo vệ tôn nghiêm của trận doanh, bảo vệ đồng bạn và chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám rình rập cứu lấy toàn bộ nhân loại. Ngoài ra với tính năng kịch độc như: treo máy tự đánh, tự động tìm đường, tự động tiếp máu hỗ trợ rất tốt game thủ làm nhiệm vụ thăng cấp. Hãy cùng chơi và khám phá ngay.
 

Cốt truyện : Game chiến thần online mobile


Từ rất xa xưa, khi loài người còn chưa xuất hiện, cuộc chiến giữa các thiên thần và ác quỷ đã diễn ra rất kịch liệt. Những cuộc chiến long trời lở đất của bọn họ khiến cho khí hậu của thần giới và ma giới trở nên không ổn định. Lực lượng của thiên thần và ác quỷ ngày càng yếu đi.

Đến một ngày, thiên thần và ác quỷ phát hiện ra loài người, họ nghiên cứu và tìm hiểu ra một kết luận là linh hồn và niềm tin của con người có thể tăng thêm sức mạnh cho họ. Thiên thần và ác quỷ đều muốn thống trị loài người để tăng lực lượng của bản thân đánh bại đối thủ. Nhưng khi đến trái đất họ lại gặp phải một vấn đề vô cùng khó khăn, đó là sức mạnh của bọn họ sẽ dần dần bị mất đi khi sống trên trái đất. 
Người chơi Chiến Thần vào vai một trong 5 dũng sĩ, trên còn đường rèn luyện và khám phá đại lục, người chơi sẽ phải bảo vệ tôn nghiêm của trận doanh, bảo vệ đồng bạn và chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám rình rập cứu lấy toàn bộ nhân loại

Xem thêm :

Chiến thần-thánh chiến hỗ trợ cả SMS[Chiến thần] Phiên bản mới Thánh Chiến Olympia cực đỉnh






Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)