Tam Quốc truyền kỳ mobi- Wapgame chiến thuật hay nhất VN

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobiwap game chiến thuật online trên di động tái hiện lại cuộc chiến thời Tam Quốc hay nhất tại Việt Nam.
Tam quốc truyền kỳ mobi - wap game chiến thuật 

Giới thiệu chung về Tam Quốc Truyền Kỳ Mobi

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobi là wapgame mà trong đó người chơi tập hợp các Card và tạo ra Đế Chế của mình, Cường Hóa card , Bang Giao với bạn bè (Bằng Hữu) để lật đổ Chiến Tướng hay chiến đấu với những người chơi khác.

Chơi Tam quốc truyền kỳ

Để chơi Tam Quốc Truyền kỳ, bạn truy cập vào địa chỉ http://ngocdang83.tamquoctruyenky.mobi/ tạo tài khoản và chơi hoặc bạn có thể tải ứng dụng java sau để lưu lại địa chỉ, khi cần chơi chỉ cần chạy ứng dụng
Bạn có dùng tài khoản Linh Triều Bình Ca để chơi game này

Điều thú vị ở Tam quốc truyền kỳ mobi

Mỗi người thích trải nghiệm Tam Quốc Truyền Kỳ Mobi theo một cách khác nhau. Tập trung làm nhiệm vụ hay tìm cách lật đổ Chiến Tướng hoặc nuôi quân chiến đấu với kẻ thù... Hay chỉ đơn giản là thu thập các Card hiếm và thích thú với việc Cường Hóa Card để tăng sức mạnh cho Đế Chế...
tam quoc truyen ky mobi - wapgame chien thuat

Mục đích cuối cùng của game

Chuyện hôm qua như nước chảy về xuôi..., đừng hoài phí tài năng lãnh đạo,tổ chức và ứng biến mà bạn vốn có nhưng không có cơ hội sử dụng để rồi bị thời gian bào mòn. Hãy tham gia vào Tam Quốc Truyền Kỳ Mobi để thấy rằng Khổng Minh làm được,bạn cũng có thể.
Để thêm thông tin về game bạn vào đây (phần hướng dẫn chơi game) để xem đầy đủ nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013