Game Hạo Thiên online: nhận quà khủng, săn Boss Ngũ Đế lấy items


Game  Hạo Thiên online: nhận quà khủng, săn Boss Ngũ Đế lấy items

Xem thông tin thêm: Hạo thiên online-Game kiếm hiệp đỉnh cao 2013

Có sự kiện mới nè các mem Hạo Thiên Online chào đón ngày 20-11 nè, nhiều phần quà hấp dẫn nha:
Trong tháng 11 này, NPH VTC Mobile Game tiếp tục khuấy động cộng đồng game thủ của mình bằng chuỗi sự kiện Hạo Thiên tri ân Nhà giáo, Ngũ Đế đón lễ hội Halloween, hứa hẹn mang tới những phần quà giá trị.


Hạo Thiên tưng bừng tri ân Nhà giáo

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ca ngợi mối quan hệ thầy trò cao đẹp, “Nhập môn Hạo Thiên – Sư đồ nhận thưởng” là sự kiện nổi bật nhất của Hạo Thiên trong tháng 11 này. Diễn ra từ ngày 1/11 đến 20/11, sự kiện nhằm vinh danh những sư phụ trong game Hạo Thiên đã dày công dìu dắt các đệ tử đạt đến cảnh giới cao nhất. Theo đó, sau 20 ngày diễn ra sự kiện, nếu cả 3 thầy trò cùng vượt qua các thử thách sẽ cùng nhận được những items quý giá trong game.



Cộng đồng Hạo Thiên tưng bừng với sự kiện nhập môn, nhận quà “khủng”
NPH VTC Mobile Game cũng cho biết, các server của Hạo Thiên sẽ sôi động hơn nữa khi từ ngày 1 - 30/11, sự kiện “Đoạt Thần khí, chiếm ngôi Vương” sẽ chính thức diễn ra. Đây được dự đoán là một cuộc tranh đua rất gay cấn bởi số tiền dành cho người đầu tiên lấy được Thần khí trong phụ bản cấp độ 69-73 lên đến 10.000.000 xu và những items giá trị khác. Đặc biệt, để tăng thêm tính hấp dẫn, sự kiện đua giành Thần khí lần này sẽ diễn ra thành 3 đợt: 1-10/11; 11-20/11 và 21-30/11, trong mỗi đợt người chiến thắng sẽ nhận những phần quà đặc biệt.

Ngoài ra, trong 10 ngày đầu tháng 11 này, game thủ Hạo Thiên có cơ hội trải nghiệm những cảm giác mới lạ khi tham gia vào 3 sự kiện: “Cựu binh trở lại”, “Phú quý lễ bao” và “Danh tài nuôi Pet”.

Trong đó, “Cựu binh trở lại” là sự kiện để tri ân các game thủ cũ, là cơ hội để các “ma cũ” tỏa sáng và thể hiện bản lĩnh của mình. “Danh tài nuôi Pet” là cuộc đua dành cho các game thủ trổ tài huấn luyện thú cưng. Người chơi cần vận dụng tối đã kỹ năng để có thể biến hóa từ 1 chú Pet hiền lành, dễ thương trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ sức tấn công và phòng thủ cho chủ nhân mỗi lần giao tranh. Danh hiệu “Danh tài nuôi Pet” và rất nhiều phần thưởng giá trị khác sẽ trao tặng cho những game thủ nào nuôi được một chú Pet do Ban quản trị chỉ định đến một mức độ nhất định.

“Phú quý lễ bao” là sự kiện đã được triển khai trong tháng 10 nhằm khích lệ những game thủ “mạnh tay” trong “chi tiêu”. Trong tháng 11, để không bỏ lỡ mạch sôi nổi, Hạo Thiên sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của sự kiện này với những vật phẩm giá trị và mới lạ hơn. Các game thủ chỉ cần tiêu thụ một lượng Kim nguyên bảo nhất định sẽ có các phần quà tương xứng.

Tải game, soạn tin theo cú pháp: HT gửi 8030 và truy cập: http://haothienonline.com/ để biết thêm thông tin chi tiết. 


Ngũ Đế náo nhiệt ngày hội Halloween


Các server Ngũ Đế đang càng ngày càng tăng độ sôi động khi một chuỗi các sự kiện mừng lễ hội Halloween diễn ra từ ngày 30/10 đến hết ngày 8/11, mang tới cho game thủ cơ hội trải nghiệm những cảm xúc vô cùng thú vị.

Tham gia vào chuỗi sự kiện lễ hội Halloween, các game thủ sẽ được hòa mình vào không khí ma quái, rùng rợn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn với rất nhiều nhiệm vụ mới. Trong những ngày này, khi đánh quái có level +/-10 level so với level của nhân vật, người chơi sẽ ngẫu nhiên được nhận Bí ma, mang về 50.000 exp.

Cộng đồng Ngũ Đế tưng bừng tranh tài diệt quái Boss trong Lễ hội Halloween


Đặc biệt, sự xuất hiện ngẫu nhiên của những con Boss Cương Thi, Boss Bạch Cốt Tướng Quân tại các map khiến cho cuộc đua săn Boss thêm gay cấn. Khi tiêu diệt những con Boss này, game thủ sẽ nhận được những vật phẩm hấp dẫn như xu, nguyên liệu sơ cấp, cao cấp, trang bị cho thú… Tuy nhiên, để có thể tiêu diệt được Boss, người chơi phải có level +/- 10 so với level của Boss.

Ngoài ra, để không khí Halloween màu sắc và lung linh hơn, nhân dịp này, Ban quản trị cũng cho ra mắt bộ sưu tập thời trang Halloween mới lạ bao gồm: trang phục Dracula nam và nữ, nón phù thủy, đầu bí ngô, trang phục Hằng Nga, Chú Cuội. Với những “bộ cánh” mới này, nhân vật sẽ được thỏa thích thể hiện cá tính và gu thời trang của mình.

Theo NPH, chuỗi sự kiện trên tất cả các server của 2 game đình đám này đang chạy đúng kế hoạch tri ân game thủ, khuấy động cộng đồng được đặt ra từ trước. Theo đó, những tháng cuối năm và đầu xuân 2013, cộng đồng VTC Mobile Game sẽ còn tưng bừng hơn nữa.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013