Mobi army-Tải Mobi army-Tải Game Army- Download Mobi army

Mobi Army là một game bắn súng canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản, nếu như ai đã từng là fan của Gunbound, Gunny hay Taan thì sẽ nhanh chóng làm quen với Mobi ArmyDòng Game bắn súng canh tọa độ hay nhất hiện nay. Game Mobi army đang làm điên đảo các bạn trẻ bởi lối chơi hấp dẫn đầy màu sắc

Mobi army-Tải Mobi army-Tải Game Army- Download Mobi army


Game mobi army 219
Tải Mobi army

Download Game Mobi army

Mobi army (Jar, Ipa..)+Apk

Tải game: TG 1436 gửi 6086

Game Mobiarmy chơi như thế nào ?

Mobi Army đã nâng cấp lên phiên bản mới đầy hấp dẫn. Với 3 nhân vật mới Chiky, Apache, Tazan, với tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân và xuất xứ của nhân vật, bên cạnh đó với những items mới độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất. Mobi Army với những vùng chiến đấu mới như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc và những đồng cỏ, rừng chết.
Tải Mobi army

Cách chơi Mobi army trở thành Pro ?

Sẵn sàng cho 1 trận chiến quyết liệt. Theo dõi đối phương ở chế độ quan sát.
Gió là 1 yếu tố rất quan trọng trong khi chơi vì nó khiến đạn sẽ bay không chính xác. Vì vậy hãy xác định hướng gió và điều chỉnh lực bắn mạnh hay yếu tùy theo hướng bắn. Để trò chơi thêm phần hấp dẫn thì Mobi Army cung cấp các items như hồi máu, tàng hình, di chuyển sang chỗ khác.
Điều chỉnh lực bắn và tọa độ phù hợp với hướng gió.
Có rất nhiều Map và phòng chơi để cho bạn lựa chọn.
Tải Mobi army
Kết bạn và làm quen với những cao thủ thiện xạ khác và cùng nhau trở thành đồng đội thì cơ hội giành chiến thắng rất cao đấy. Vừa chơi vừa chat với đồng đội để chia sẻ chiến thuật, kinh nghiệm thi đấu.
Lựa chọn team và mua item để chuẩn bị cho 1 trận quyết chiến thôi nào.
Dùng xu để mua item hoặc mua nhân vật với sức bắn sát thương cao hơn, giúp bạn chiến thắng dễ dàng hơn trong cuộc chiến.

Các hình ảnh trong Mobi army
Tải Mobi army

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)