Thiên Địa Quyết-Game gMO Việt 2013

Game Thiên Địa Quyết-Game Nhập Vai 2013

Game Thiên Địa Quyết-Đẳng Cấp Game Mobile 2013

Nếu bạn thuộc top ưa thích các webGame như:Võ Lâm Chi Mộng, Cổ Kiếm, Lục Mạch Thần Kiếm, Ngũ Long Truyền Kỳ, Nhất Kiếm... Thì Thiên Địa Quyết- đáp ứng đầy đủ tất cả. So với các gMO nhập vai đang có mặt trên thị trường hiện nay thì TĐQ tỏ ra vượt trội hơn ở khoản chiến đấu, nhờ chất lượng đồ họa bắt mắt và không gian game khá rộng nên thao tác phô diễn kỹ năng cũng sẽ thoải mái, sinh động hơn và nhiều tính năng khác.

Game Thiên Địa Quyết ra đời như thế nào ?

Trăm năm trước, đệ nhất kỳ tài võ học Thiên Cơ Lão Nhân đã phải lòng một nữ nhân không nên yêu. Vì lời thề giữ mãi tuổi thanh xuân cho nàng mà ông đã nghiên cứu tâm pháp Thiên Địa Quyết trong suốt cuộc đời mình. Thế nhưng, thế sự đổi thay, đời người khó đoán. Nữ nhân đó đã tạ thế trước khi Thiên Địa Quyết ra đời.
Hành trình tìm Thiên Địa Quyết là hành trình tìm kiếm những viên ngọc châu với bí kíp võ công thất lạc. Đặc biệt, phiên bản Thiên Địa Quyết mobile dựa vào tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh của tứ đại môn phái. Người chơi sẽ có thể cảm nhận được nội dung của các truyện kiếm hiệp như Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành trong Thiên Địa Quyết Mobile.

Thiên Địa Quyết xuất sứ từ tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh riêng của tứ đại môn phái. Thông qua đó, người chơi sẽ có thể bắt gặp các chi tiết trong Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành, góp phần làm cho cuộc phiêu lưu của game thủ trở nên sinh động hơn.

Thiên Địa Quyết Gồm 4 môn phái để lựa chọn bao gồm Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đại Lý Đoàn Thị, Hiệp Khách Đảo. Mỗi môn phái sẽ chuyên sử dụng một loại vũ khí và bộ kỹ năng riêng biệt, tuy nhiên chúng sẽ không quyết định việc nhân vật luôn tấn công tầm gần hay tầm xa như nhiều game nhập vai khác. Lấy ví dụ như với Nhật Nguyện Thần Giáo, vốn sở hữu bộ kỹ năng đánh tầm xa nhưng cũng sẽ trở thành “tay ngắn” khi kích hoạt auto đánh quái.

Điểm Nổi Bật Game TĐQ và cách chơi Game

Chất lượng hình ảnh mà trò chơi mang lại thật sự vượt trội hơn nhiều sản phẩm khác hiện nay, từ đó tạo ra sự hứng thú lớn cho game thủ khi tham gia trải nghiệm.
Thiên Địa Quyết sở hữu một nền tảng nội dung phong phú với hơn 200 nhiệm vụ, hoạt động diễn ra đều đặn để người chơi không phải cảm thấy nhàm chán. Thậm chí phía NSX còn tự tin tuyên bố rằng chỉ sợ game thủ…không đủ thời gian cũng như phải bỏ ra một khoảng thời gian dài để thấu hiểu được hết lối chơi của TĐQ.
Có Hệ thống tự động tìm đường, tự động đánh, nhiệm vụ chính tuyến hệt như Webgame và khó khăn lớn nhất đối với người chơi có chăng chỉ là học cách làm quen với phương thức di chuyển và tầm nhìn bị hạn chế ở thể loại gMO. Chính mình chơi cũng có cảm giác như đang chơi game Võ Lâm Chi Mộng,..

Tải Game Thiên Địa Quyết Online-Game TDQ Mobile

Hình Ảnh Game Thiên Địa Quyết
game thiên địa quyết

game thiên địa quyết

game thiên địa quyết

Tải Ucweb 8.9 Tiếng Việt-Tải Game cực nhanh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)