Hiên Viên Kiếm-Game PK hay nhất hiện nay


Xin chào, gamemobie đã chính thức cập nhật game Hiên Viên Kiếm- dòng game GMO nhập vai được VTC phát hành trong thời gian gần đây. Game Hiên Viên Kiếm rất đề cao tính bang hội, khả năng kết hợp nhóm khá đặc sắc cùng với đồ họa 3D Đỉnh cao đang được cồng đồng game thủ quan tâm.

Hiên Viên Kiếm-Game PK hay nhất hiện nay

Hiên Viên Kiếm

1.Hiên Viên Kiếm có điểm gì khác:

Game có điểm khác biệt giữa các game khác. Với đồ họa đẹp nhẹ nhàng, tính năng pk đắc sắc cùng gameplay hỗ trợ rất tốt
Giữa năm 2012 khi VTC Mobile Game chính thức phát hành gMO Hoàng Đế, vốn có tên gốc là Hiên Viên, kể về vị Hoàng đế Hiên Viên cùng thanh kiếm thần dẹp yên loạn lạc. Hiên Viên Kiếm là phần tiếp nối của Hoàng Đế với bối cảnh hậu thế truy tìm thanh kiếm của Hoàng đế Hiên Viên đã bị thất lạc.

2.Cốt truyện Hiên Viên Kiếm

Mình chỉ kể sơ qua để bạn nắm bắt ý chính thôi nhé:
"Trải qua hàng vạn năm, trôi theo dòng chảy lịch sử, Hiên Viên Thần Kiếm giờ đã lưu lạc. Các bí tịch còn sót lại đều nằm trong tay của 6 môn phái: Thiên Sách Quân, Thần Vũ Môn, Huyết Ảnh, Côn Luân Phái, Thiên Kiếm và Huyền Nguyệt. Tuy nhiên, khát vọng tìm lại Hiên Viên Thần Kiếm chưa bao giờ biến mất, nhân gian lưu truyền, ai tìm lại được Hiên Viên Kiếm thì có thể xưng vương Tam Giới, khuất phục chúng sinh, tiếp bước Hiên Viên Hoàng Đế, cai quản muôn loài trong tinh không vũ trụ.
Trước thế lực Ma Giới hắc ám ngày càng lan rộng, anh hùng hào kiệt đều đã quy tụ tại Hiên Viên đại đảo. Bạn sẽ là ai trong sáu môn phái mang trong mình trọng trách truy tìm và thu phục Hiên Viên Thần Kiếm, thống nhất thiên địa?
Siêu phẩm Hiên Viên Kiếm, thế giới của Tiên, Ma, Yêu, Đạo. Chỉ gói gọn trong 3 chữ Hiên Viên Kiếm mà chứa đựng tình yêu và thù hận, xấu xa và tốt đẹp, chứa đựng cả âm mưu, dục vọng cũng như những điều thuần khiết nhất của loài người."

3.Hệ Thống Game Hiên Viên Kiếm

Game Hiên viên kiếm chia làm 6 bang phái với những điểm mạnh riêng:
1. Phái Thiên Sách Quân.
2. Phái Thần Vũ Môn
3. Phái Huyết Ảnh
4. Phái Côn Luân
5. Phái Thiên Kiếm
6. Phái Huyền Nguyệt
Cùng với đó là những hỗ trợ rất tốt cho game thủ như hệ thống của hàng,thú cưỡi, chiến linh, server, hệ thống bản đồ rất dễ nhìn ...

4.Hình ảnh game hiên viên kiếm

Hiên Viên Kiếm

Hiên Viên Kiếm

Hiên Viên Kiếm

5.Tải Game Hiên Viên Kiếm-Game Hiên Viên Kiếm Android- Hiên viên kiếm 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013