Minh Chủ Võ Lâm- 7 Kỹ Năng trở thành Pro Game Võ Lâm

Phiên bản Game Online hay nhất hiện nay- Minh Chủ Võ Lâm Cùng 7 điều nên biết khi chơi võ lâm minh chủ

Tải Game Minh Chủ Võ Lâm-Game mobile nhập vai hot nhất hiên nay
Tải Game Minh Chủ Võ Lâm

Game Minh Chủ Võ Lâm bối cảnh?

Game Minh Chủ Võ Lâm lấy bối cảnh võ lâm trung nguyên lâm vào cuộc đại chiến giữa tà phái và chính phái.
Các trưởng môn, đà chủ của các bang phái lớn trên võ lâm đều bị chết một cách bí hiểm. Cùng với tin đồn sức mạnh của bọn tà giáo đang lớn dần và những cái chết có liên quan tới chúng, thực sự thiên hạ sắp lâm vào một cơn đại loạn.

Trước cảnh hỗn loạn như rắn mất đầu của võ lâm trung nguyên thì sao có thể đương đầu với thế lực của lũ tà ma ngoại đạo đang ngày một lớn dần, chính vì lẽ đó mà võ lâm trung nguyên cần một Minh Chủ Võ Lâm thực sự để lãnh đạo họ. Ai sẽ có đủ tài đức để đảm nhiệm trọng trách này ?

Điểm mới của minh chủ võ lâm

Tải Game Minh Chủ Võ Lâm
Được giới thiệu là dòng game dành cho mobile với những tính năng và nhiệm vụ hấp dẫn, việc lên level không còn phụ thuộc vào train quái hay cắm auto … Đặc biệt hơn , MCVL có tạo hình nhân vật rất ngộ nghĩnh và dễ thương nhưng không kém phần hoành tráng, oai dũng, làm sống dậy trong lòng người chơi những cảm xúc trước đây của tựa game huyền thoại VLTK1 từng một thời làm mưa làm gió trên các diễn đàn game Việt, làm say đắm lòng biết bao game thủ yêu sự phiêu lưu, chất máu lửa và lãng mạn trong thế giới võ lâm kì bí.

7 Kĩ Năng Nên biết

Bang hội chiến:  Đại chiến các bang hội trên đảo Hiệp Khách nổi tiếng giang hồ,  bang hội chiến thắng sẽ là chủ nhân của đảo Hiệp Khách cùng các phần thưởng lớn và nổi danh thiên hạ..
Sinh tử chiến: Một đấu trường khốc liệt, chỉ có người sống sót cuối cùng sẽ được tôn vinh và dành những phần thưởng quý giá
Săn boss: Để sở hữu những món trang bị quý giá thì bất kỳ game online nào cũng cần tới việc săn boss.
Hệ thống kết hôn: Một tính năng thú vị luôn xuất hiện trong các game online và được nhiều game thủ ưa thích. Game thủ trong Minh Chủ Võ Lâm có thể kết hôn cùng với nhau  khi họ cảm thấy thật sự mến mộ và muốn cùng nhau hành tảu chốn giang hồ.
Hệ thống chiến đấu PK: Trong Minh Chủ Võ Lâm  game thủ có thể tự do mời quyết đấu, đồ sát game thủ khác.
Hệ thông nâng cấp trang bị: Ngoài việc sử dụng tính năng cường hóa trang bị lên các cấp cao hơn thì Minh Chủ Võ Lâm còn cho phép game thủ khảm nạm các loại bảo thạch trên trang bị của mình. Bảo thạch càng quý giá thì sức mạnh của trang bị càng trở nên đáng sợ.
Hệ thống thú cưỡi: game thủ sẽ có cơ hội  được chăm sóc các thú cưỡi riêng của mình khi chúng tỏ ra mệt mỏi sau các cuộc chiến hay các chặng đường dài vừa băng qua. Có rất nhiều các loại thú cưỡi khác nhau và đặc biệt là game thủ có thể cùng bạn bè của mình cưỡi chung trên chúng

Tải Game Minh Chủ Võ Lâm- Tuyệt thế hảo kiếm

Tại đây

Hình ảnh võ lâm minh chủ- tuyệt thế hảo kiếm 


Tải Game Minh Chủ Võ Lâm
Tải Game Minh Chủ Võ Lâm
Tag:

Minh chủ Võ Lâm, tải Game minh chủ võ lâm, minh chu vo lam mobile, game online minh chu vo lam, game vo lam minh chu mobile

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)