Tải Khu Vườn Địa Đàng 1.3.4 - KVDD 134 - Sự kiện 2/9

Cập nhật khu vườn địa đàng 134 với nhiều tính năng mới. Với Khu vườn địa đàng 1.3.4 đi cùng với sự kiện 2/9 đang thu hút đông đảo game thủ

Khu Vườn địa đàng 134

Các tính năng mới Khu Vườn địa đàng 134

Cập nhật nhiều tính năng mới, ưu đãi mới đi cùng với sự kiện hấp dẫn:
-Chậu mới, Hoa mới:
+Có 2 chậu mới được bổ sung vào bộ sưu tập Chậu đó là: Chậu Pikachu và Chậu Xì Trum.
Đặc tính chậu Pikachu vô cùng đặc biệt, đây là loại chậu sử dụng chính trong các cuộc đua Top level có tính năng tăng 50% điểm kinh nghiệm.
+Để có được chậu này bạn phải kết hôn và có được Khu Vườn Tình Yêu, trồng hoa lấy điểm Trái Tim để có đổi được phiếu mua Chậu Pikachu, ngay khi mua được phiếu bạn sẽ được nhận ngay Chậu Pikachu vào trong Khu Vườn Địa Đàng.
+Chậu Xì Trum là chậu nâng cấp tiếp theo của chậu Thiên Thần, có tính năng có thể sánh ngang với chậu UFO nhưng có giá rẻ hơn và có thể có được bằng việc nâng cấp chậu.
Có 3 loại cây mới là Cây San Hô, Hoa Cặp Đôi, Hoa tiểu tiên cực kì cute.
-Sự kiện ngày 2/9



Với phiên bản khu vườn địa đàng 134, Trong Event 2/9 lần này sẽ có 2 loại hoa mới có một không hai là hoa 2/9 Thường và hoa 2/9 Đặc biệt. Khi trồng 2 loại hoa này bạn sẽ có cơ hội nhận được các mảnh ghép hộp. Ghép các mảnh lại với nhau, bạn sẽ nhận được hộp quà 2/9 với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn như:
+Chậu Hamster
+Mặt trời Ngũ Sắc
+Ngọc Cường Hóa
+Hoa
+Gold
+Hai loại hoa Event 2/9
+Dina
-Mở cửa Gold cho game MiniPhiên bản khu vườn địa đàng 134 lần này sẽ các Game mini Phỏm, Tiến lên sẽ được chuyển lại thành Gold, các bạn có thể tha hồ chơi mà không phải đắn đo lo nghĩ về đồng Ken nữa. Đồng Ken vẫn sử dụng cho các game còn lại nhé!
Ngoài ra bạn có thể xem thêm khu vườn địa đàng 132 để biết thêm chi tiết!

Tải Game khu vườn địa đàng 134

>>Tất cả các dòng máy JAVA
kvdd134.jar (0.4 MB) | jad
>>Tất cả các dòng máy Android
KVDD133.apk (6.4 MB)

Với phiên bản khu vườn địa đàng 134, bạn sẽ có một không gian với đầy đủ các thể loại cây, hoa cùng nhiều mini game hấp dẫn Đặc biệt bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng Dina, thậm chí nếu may mắn, bạn có thể nhận được 100 Dina ngay lập tức, hoặc có thể bạn sẽ không nhận được gì khi mở hộp.Ngoài ra bạn còn có thể nâng cao mức phần thưởng của mình hơn khi mua hộp quà 2/9 Đặc Biệt trong shop.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013