Download Game Khu Vườn Địa Đàng 135 - Tải Khu vườn địa đàng 1.3.5

Cập nhật game khu vườn địa đàng 1.3.5 cho Android và java. Được biết ở phiên bản này, sự kiện tính năng mới rất nhiều. Nhanh tay cập nhật các bạn nhé.

Cập nhật mới khu vườn địa đàng 135

I.Thay đổi Tab Túi Đồ:

Icon của [Tab Bón Phân] sẽ được thay đổi thành [Tab Túi Đồ] , và đây cũng là nơi đến của một số vật phẩm sử dụng (vd Ngọc thần tạo tần mây, mây ngũ sắc, các loại ngọc cường hóa v.v.v) mà lâu nay vẫn để ở [Tab Trang Trí]. Sự chuyển dịch trên cũng là một số thay đổi nhỏ giúp các bạn có thể thuẩn tiện và nhanh chóng khi sử dụng vật phẩm.

II.Thêm vật phẩm Hiện Thực:

Có 2 vật phẩm hiện thực mới sẽ được đưa vào trong danh sách các món quà là: Iphone 5 và Ipad. Tất nhiên giá sẽ hập dẫn hơn ở ngoài nhìu !!

Sự kiện mới khu vườn địa đàng 135


Event Trung Thu ra mắt với các tính năng thu thập Bánh Trung Thu để đổi lấy Lồng Đèn. Sử dụng chức năng thả lồng Đèn để mời được Chị Hằng, Chú Cuội và Thỏ Ngọc. Tam vị thần tiên sẽ hỗ trợ bạn trong việc tăng Gold khi thu hoạch, tăng tỉ lệ thành công khi nâng cấp chậu.
Khi thu thập Lồng đèn là bạn đã tích được điểm đua TOP của event. Cuối event Trung Thu sẽ có 3 giải thưởng dành cho 3 người có số điểm cao nhất.
Giải nhất: 3 chậu Tụ Bảo
Giải nhì: 3 chậu Thiên Thần
Giải ba: 3 chậu Kim Quy.

Tải Khu vườn địa đàng 135

Game khu vườn địa đàng 135 với  chức năng mới sẽ liên tục được cập nhật...cùng với các game mini mới vô cùng hấp dẫn !! Hy vọng các bạn sẽ hài lòng !!
Chúc các bạn có một mùa Trung Thu vui vẻ với Khu Vườn Địa Đàng 1.3.5 này

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)