Tải Game Hoàng Đế Online cho Iphone Android


Mới đây game hoàng đế online đã chính thức cập nhật phiên bản cho iphone. Sau 1 năm trên chiến trường android. Giờ đây, các game thủ sẽ trải nghiệm trên thì thường mobile hấp dẫn dành cho iphone/ios:

Game hoàng đế Online Iphone

Tải Game Hoàng Đế Online cho Iphone Android

Sự kiện mới nhất Game hoàng đế Online Iphone

“Kho báu vào thu” là chuỗi sự kiện nổi bật nhất trong tuần. Được mở rộng ở cả 4 server, các hiệp khách khi nạp thẻ sẽ nhận được các món quà thú vị và hấp dẫn.
Sự kiện chia làm 02 giai đoạn :
- “Kho báu vào thu hạ tầng” kéo dài từ ngày 24/09 đến 26/09, trao giải ngày 27/09
- “Kho báu vào thu thượng tầng” kéo dài từ ngày 27/09 đến 30/09, trao giải ngày 01/10.

Song song với đó là “Party vào Thu”, từ ngày 24/09 – 29/09 chỉ cần gửi thư thông qua hệ thống hỗ trợ mail in game từ thiết bị iphone, ipad cho GM, các game thủ sẽ nhận được các phần quà đặc biệt.
Cuối cùng, để “VàoTiệc” các hiệp khách online đúng 20h00 ngày 25/09 và 27/09 lúc Hoàng Đế mở tiệc để nhận được các phần quà độc đáo từ ngân khố của Triều Đình.

Tính năng độc đáo hoàng đế Online Cho Iphone/Android:

1. Đồ họa đẹp nhất trong làng game di động


Sở hữu công nghệ đồ họa tiên tiến nhất cho thiết bị di động, game Hoàng Đế online Iphone đã xây dựng nên một thế giới kiếm hiệp tràn đầy màu sắc, cũng như thể hiện được rõ sự hoành tráng, khốc liệt của các trận giao tranh mà không một game di động nào có thể sánh được.

2. Nội dung game phong phú

Hơn 100 kỹ năng nhân vật, 120 cách phối hợp với 5 hệ thống vũ khí đặc sắc, hàng chục hầm ngục cùng hàng nghìn trang bị và thú nuôi, thú cưỡi độc đáo … Đặc biệt không phải tốn nhiều thời gian vào luyện cấp độ như các game khác, người chơi được thỏa sức khám phá và chinh phục thế giới kiếm hiệp sinh động mà Hoàng Đế tạo dựng.

3. Cộng đồng sôi nổi

Thành công của Hoàng Đế online cho iphone đến từ lượng người chơi khổng lồ trong game lẫn diễn đàn chỉ sau hơn 3 tháng ra mắt. Hàng loạt các sự kiện trong game và bên ngoài được tổ chức đều đặn hàng tháng với những phần thưởng hấp dẫn, giá trị, tạo sức hút khó cưỡng của tựa game được mệnh danh là “Vua game di động” này.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013