Tải Game Đại Tướng Android, Ios - Game đấu thẻ bài online hay nhất hiện nay

Cập nhật tựa Game online dành cho điện thoại mới nhất hiện nay. Game thẻ bài đại tướng Android, ios. Game lấy bối cảnh thời Tam Quốc, chân thận và hấp dẫn, thu hút nhiều game thủ đam mể thế loại game thẻ bài mới mẻ này.

Tải Game đại tướng Android, Ios

Tất cả các dòng máy Android
DaiTuong.apk (40. MB)
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
DaiTuong.ipa (37. MB) | Cài tự động

Game đại tướng có gì đặc sắc:

Hiện nay có khá nhiều game thẻ bài rất thú vị. Một trong số đó là Đại tướng Online. Với nhiều tính năng mới rất hấp dẫn. Kể đến như:
-Người chơi cần có sự am hiểu Tam Quốc để đưa ra chiến thuật hợp lý khắc chế đối phương. Đây là cuộc quyết đấu tâm lý gam go, đòi hỏi bản lĩnh cũng như sự quyết đoán
-Hệ thống thẻ bài trong game khá phức tạp, đòi hỏi sự động não của các danh tướng.
-Game có hàng trăm lá bài được chia thành 7 loại bài dựa trên đặc điểm riêng biệt của những danh tướng thời Tam Quốc.
-Đại Tướng có hàng trăm lá bài được xây dựng dựa trên đặc điểm của những danh tướng thời Tam Quốc như Quan Vũ, Khổng Minh, Chu Du…

Ngoài các điểm hấp kể trên, Với Đại Tướng Online, nhiều chiến thuật khác nhau cần những thẻ bài khác nhau, tạo nên sự đa dạng cũng như biến ảo khôn lường trong cách chơi. Để dành chiến thắng trong cuộc chiến, người chơi cần có sự am hiểu Tam Quốc để đưa ra chiến thuật hợp lý khắc chế đối phương. Đây là cuộc quyết đấu tâm lý gam go, đòi hỏi bản lĩnh cũng như sự quyết đoán trong tài điều binh khiển tướng.

Bạn là người yêu Tam Quốc? Bạn muốn trở thành vị đại tướng thực thụ? Download ngay game Đại tướng online dành cho android, ios để trải nghiệm tựa game thẻ bài hấp dẫn này nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)