Tải Game Gmo Giác đấu Android, Ios :Excalibur: Knights of the King

Xắp tới đây, VTC online ra mắt tựa game Gmo Giác đấu với lối chơi khá lập dị hấp dẫn. Được dự kiến đây sẽ là một trong các tựa game online hấp dẫn nhất 2014.
Game giác đấu online

Tải Game Giác đấu

Những điều nên biết về Game Giác đấu online:

- Game Giác đấu xuất phát từ Game nước ngoài được VTC phân phối với tên: Excalibur: Knights of the King là một sản phẩm GMO go LineKong sản xuất với tên tiếng Trung là Vương Giả Chi Kiếm.
- Phong cách hành động tốc độ nhanh màn hình ngang tương tự như Dragonica.
- Giác đấu có Bối cảnh game kể về câu chuyện của các hiệp sĩ bàn tròn xứ Camelot đứng đầu là vua Arthur huyền thoại. Gây cuốn hút game thủ
- Hệ thống điều khiển kiểu quen thuộc gồm 2 nút trên màn hình cảm ứng để di chuyển và ra chiêu. Phong cách đồ họa của Excalibur dựa theo kiểu châu Âu với đồ họa 2D nhưng đẹp và sắc nét kèm theo chuyển động khá mịn.
- Ưu điểm lớn nhất là game giác đấu chơi được phần lớn nội dung qua kết nối GPRS, mạng 3G và Wifi thì có thể chơi mượt toàn bộ game với băng thông khá khiêm tốn là khoảng 1MB/giờ.

Còn trần chờ gì nữa mà không mau tải game giác đấu online về máy để trải nghiệm sự hấp dẫn chưa từng có. Với Giác đấu online, chính phong cách đánh linh hoạt biến hóa sẽ là điểm nhấn thực sự.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013