Tải Game Ninja School online mới nhất cho Java, Android, Ios

Ninja school online là một trong những game mobile được chơi nhiều nhất hiện nay. Bạn sẽ nhập vai thành 1 thiếu niên để tự tập luyện trở thành ninja.

Tải Game Ninja School online

>>Ninja school jar Jad

Sơ lược Về Game Ninja school online:

Đây là những điều bạn nên biết trước khi bước vào thế giới ninja School:
-Ninja school online là một trò chơi tương tác trực tuyến lấy theo bối cảnh nước Châu Á những năm đầu thế kỷ 19
- Game có bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông và đặc biệt là hình ảnh đất nước Nhật bản xinh đẹp
- Kịch bản và cốt truyện trò chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi.

- Hệ thống trò chơi phong phú, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi.

- Bước vào ninja school người chơi sẽ chọn cho mình một môn ngôi trường để theo học, trong quá trình học tập và rèn luyện người chơi sẽ học tập và được hướng dẫn bởi các thầy cô ở các bộ môn nhằm phát triển kỹ năng phù hợp, hiểu được quyền năng của cơ thể và khám phá thế giới kỳ bí trong trò chơi. Trong trò chơi ngoài những chức năng cơ bản như học tập, rèn luyện các kỹ năng mới, người chơi còn có cơ hội giao lưu với những người chơi khác xây dựng cộng đồng cùng khám phá các vùng đất mới trong trò chơi.

Còn đợi gì nữa mà không nhanh tay tải Game ninja school để trải nghiệm miễn phí nào. Đây sẽ là tựa Game online hấp dẫn game thủ bởi lối chơi khá độc đáo. Trò chơi đề cao hoạt động cộng đồng, ngoài mang tính giải trí nhẹ nhàng, đơn thuần người chơi còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy logic, hoạt động và làm việc theo nhóm.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013