Tải Game thần nông Java - Game nông dân nghiêm túc 2014

Giai đoạn hậu Java. Game thần nông thuộc thể loại Game nông trại, mạng xã hội dành cho Java. Có lối chơi khá dị và hấp dẫn so với các game mobile nông trại khác.
Tải Game thần nông Java

Tải Game thần nông cho java

Điểm thú vị của Game thần nông Java

Đây là những điểm mới mà các game nông trại khác chưa có:
-kết hợp giữa nông trại Online và mạng xã hội(MXH) rất hấp dẫn
-Đa dạng về cách chơi, số lượng các loại hạt giống, thú nuôi và sản phẩm vô cùng phong phú, được tạo hình rất đẹp mắt trong game.
-Đồ họa 2D, hình ảnh game khá mượt.

Các tính năng khá của game nông trại:

Ngoài những tính năng khá đặt biệt trên. Game thần nông mang đúng nghĩa là một game có số lượng các hạt giống và gia súc:
– Trong game nông trại Thần Nông người chơi có thể gieo trồng 11 loại hạt giống phong phú: từ lúa, bắp đến mía, cà chua, ớt... những cây trồng hết sức gần gũi...
– Người chơi cũng có thể chăn nuôi gia súc để lấy nông sản. Có đến 5 loại gia súc khác nhau như: bò, heo, gà, dê, cừu...Khi thu hoạch sẽ thu được các nông sản như trứng, sữa, len....dùng để chế biến các món ăn, quần áo...tại các nhà máy trong game để bạn có thể trao đổi với những nông dân khác trong game.
– Có tất cả 11 máy chế biến, 5 chuồng, nhà ở...thỏa sức cho bạn khám phá và phát triển thành một nông trại tầm cỡ trên di động.

Đây có thể là game nông trại cuối cùng cực đỉnh trên Java. Tải ngay game thân nông để trải nghiệm sự hấp dẫn nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Final Fantasy II mobile - Phần kế tiếp của một game RPG khủng

Tổng hợp tất cả game pokemon trên điện thoại (hơn 54 bản)

Vegas 108- Game bài đỉnh cao cùng khuyến mãi 2013